27. júlí 2004

Skandall hf.

Þar sem ekki er hægt að linka beint á uppruna þeirrar stórgóðu hugmyndar sem laust niður í höfuðið á mér rétt í þessu, birti ég hér með það ákall á hjálp sem varð til þess að fyrirtækjarekstur sá sem um er rætt var settur í startholurnar:

"Klukkan er sex að morgni - ég er nýkomin inn eftir viðburðaríka nótt með Skrímslunni - og það merkilegasta sem ég hef að tjá mig um er bleslinda næturvarðarins á netmogganum. Kannski er kominn tími á að verða fullur og gera skandal?"  (Lesa alla færsluna)
 
Það sér það hver maður að þetta er algerlega ótækt ástand og  ekki annað hægt í stöðunni en að bjóða fram aðstoð fagmanns í þessum efnum til að koma stúlkunni á rétta braut á ný:
 
Kæra frænka.
 
"Styð heilshugar öll plön og áætlanir um hvers konar skandalagerð!

Ef aðstoðar er þörf við undirbúning og skipulagningu slíkra framkvæmda, býð ég fram þjónustu mína í þeim efnum algerlega að kostnaðarlausu. "Pro bono" djöst for jú, mæ frend ;)

Hef bæði áralanga, fjölþætta og afar yfirgripsmikla reynslu á þessu sviði og get án teljandi vandræða veitt óaðfinnanlega aðstoð við allt sem huga þarf að við slíkan gjörning.

Þjónustan er til reiðu við allar þær mismunandi tegundir skandala sem óskast gætu og hægt er að ímynda sér....and then some!

Meðmæli og staðfestingu á ótvíræðum hæfileikum mínum þessa efnis veitir Syndasystirin, sé þess óskað.

Með von um ánægjulegt og farsælt samstarf,
Skrímslan"


Djöfull gætum við stórgrætt á þessu!!
How ´bout it, sys?



Engin ummæli: