24. janúar 2004

Spennó!! Já, eða ekki....

Jæja, þá er það bara vinna í kvöld, það verður áhugavert í minnsta lagi!.....rétt búin að jafna mig eftir fimmtudagskvöldið þar sem ég komst að því að það er ekki sérstaklega skynsamlegt að koma innfyrir 2ja metra radíus af Housum og ginflöskunni hans þegar maður er að djamma, það er nokkuð ljóst!

Vaknaði samt ótrúlega spræk 5 tímum eftir að ég hafði komið heim og dreif mig á lappir og í lestina til Århus þar sem ég sat, angandi eins og bruggverksmiðja, allan eftirmiðdaginn fyrir hönd skólans, á námskynningu sem var þar í ráðhúsinu. Gaman að því!
Við Erla vorum samt alveg að meika það þarna.....höfðum í alveg nógu að snúast við að láta okkur leiðast og vorum orðnar svo þreyttar eftir að hafa gert nákvæmlega ekkert í heila 4 tíma að við fórum beinustu leið heim og grjótsofnuðum í sófunum okkar......
.......og ég er eiginlega ekki búin að gera neitt af viti síðan.

Æ vá, þegar ég er búin að fjarlægja og ritskoða allt sem ég kann ekki við að hafa opinbert, þá er eiginlega ótrúlega lítið spennandi að vera ég.....hmmmm

Engin ummæli: