9. apríl 2004

ARG!

og sjittjá, síminn minn er horfinn!
Fína glæsilega 6110 talstöðin mín er týnd og tröllum gefin.

Sjálfs símtækisins verður að vísu ekkert sérstaklega sárt saknað þar sem annað slíkt er væntanlegt til mín von bráðar, en öðru máli gegnir víst um öll símanúmerin sem það innihélt.

Nú veit ég semsagt ekki númerin hjá neinum vinum, kunningjum, félögum, fjölskyldu né öðrum sem falla kannski ekki í neinn þessara flokka eða tilheyra fleiri en einum þeirra.
Þetta er augljóslega ófremdarástand sem ég er ekki sérlega sátt við.

Til að ráða bót á þessu væri það því mjög vel þegið að ef þeir/þær/þau sem lesa þetta og hafa áhuga á því að ég hafi númerið þeirra eða halda að ég gæti haft áhuga á að hafa númerið þeirra myndu senda mér eins og eina línu með tölvupósti og hjálpa mér við að endurnýja gagnabankann. :)

Takk :)

Engin ummæli: