7. febrúar 2004

There has got to be more to life.....

....than chasing down every temporary high....to satisfy me

Þetta er alveg speki dagsins....já eða kvöldsins...vikunnar, eða eitthvað bara....

Það er búin að vera einhver ægileg lægð yfir landinu hérna hjá mér þessa síðustu daga og vikur eiginlega. Búið að votta fyrir smá nostalgíu gagnvart jólafríinu og ákveðnum atburðum þess og ég er agalega ringluð eitthvað svona inní mér.
Það sér það náttlega hvert mannsbarn að þetta er ekki jákvætt.

Þarf ótrúlega á því að halda að hella úr mér öllu ruglinu sem er í gangi í litla hausnum mínum við einhvern sem skilur hvað ég er að fara og dæmir ekki. Nú hljóma ég eins og ég sé að gera hverja rosalegu vitleysuna á fætur annarri....en það er einmitt það sem er að....ég er nebblega mjög meðvitað ekki að því!! Held ég hljóti endanlega að vera að tapa mér. Og það í þeim skilningi að mér finnst ég vera að týna sjálfri mér.
Það er að sjálfsögðu deginum ljósara að svona skynsemishegðun er algerlega úr karakter....
Mér er ekki lengur alveg sama :/
Needless to say, þá sökkar það feitt!!

Verst að eina manneskjan sem ég treysti fyrir þessu akkúrat núna, getur ekki verið alveg hlutlaus áheyrandi að þessu öllu saman því ég er búin að eyðileggja það. Týpískt!!

Engin ummæli: