1. ágúst 2003

Ég er með kenningu...!

Ég fór sko á Hverfisbarinn á föstudagskvöldið síðasta með Helga og Stebba .....já, ég veit….það er eitthvað mjööög undarlegt við þessa fullyrðingu en þetta er engu að síður raunin!!.... Hef sko aldrei komið þar inn fyrr og leyfi mér að efast stórlega um að ég muni nokkurn tíman leggja leið mína þangað aftur ....leið doldið eins og í einhverri undarlegri vísindaferð eða boðflennu á árshátíð allra sólbaðsstofa í bænum! Ég get svo svarið það, maður varð bara hræddur!!

Eníhú….á nefndum bar mótaðist þessi kenning mín sem felur í sér þá sannfæringu að sú tíska sem nú virðist vera við völd hjá kvenþjóðinni, að ganga í svona lághæla skóm eða skóm með ekki nokkrum hæl vottsóever, stuðli hreinlega ótvírætt að aukinni ölvun þeirra stúlkna sem fylgja henni!
Þetta gefur náttúrulega augaleið þegar maður hugsar málið aðeins nánar…..það er ekki nema rökrétt að komast að þessari niðurstöðu því fólk hlýtur að sjá, að “dama” áttar sig mun fyrr á eigin ölvun þegar hún er á háum hælum þar sem jafnvægisleysið fer jú talsvert fyrr að segja til sín á pinnahælum en á lágbotna skóm! Augljóst!!…..ekki satt??

Að þessum niðurstöðum fengnum vil ég því að sjálfsögðu hvetja allt kvenkyns til að sjá sóma sinn í því að klæðast eingöngu háum hælum þegar þær leggja leið sína út á lífið, þ.e.a.s. ef ætlunin er að innbyrða áfengi af einhverju tagi og planið er að komast skammlaust frá því.….. ;) ehemm....ekki svo að skilja að þetta komi eitthvað í veg fyrir að maður skandaliseri, en þá er þó alltaf hægt að leika Pollýönnuleikinn og hugga sig við það hversu mikið verra ástandið hefði verið ef skótauið hefði verið af hinni hælalausu tegund! ;)

Eftir að hafa póstað þessa færslu á veraldarvefnum hef ég því tekið þá ákvörðun að geta samviskulaust álitið hverja þá stúlku sem er ofurölvi á lághæla spariskóm annað af tvennu :

a) með greind undir stofuhita (hún hefur haft takmarkalausa trú á sjálfstjórn sinni á drykkjusviðinu og ekki staðið undir því)
b) glyðru (henni er alveg sama)

....og þar af leiðandi vorkennt þeim öllum agalega án nokkurs samviskubits yfir að vera með fordóma!!

Engin ummæli: