21. júlí 2003

Táp og fjör og Tunglvöðlur...

Múnbúts klikka ekki….það er nokkuð ljóst! Það verða kvöld eins og laugardagskvöldið sem halda í mér lífinu þegar útlegðin í Danaveldi brestur á! Það var að sjálfsögðu dansað og drukkið og djammað eins og endranær og má sjá myndir því til staðfestingar í gallerýinu hans Stebba. Maður er víst hvergi óhultur fyrir honum og digitalvélinni ;)

Undir morgun að tjútti loknu var svo tekinn taxabíll með Ellen og ástarbirninum. Ég kann vel við Ellen ;) ....... Mmmmmmmm…….*fliss*

Eftir 5 tíma svefn mætti mín svo galvösk í vinnuna í gær og ótrúlegt en satt leið mér eins og ég hefði sofið í 10 tíma og aldrei smakkað vín! Sem var kannski eins gott þar sem fjölskylduboð var á dagskránni seinna um daginn....
Engu að síður hlaut nú að koma að skuldadögum og í dag er ég senst búin að sitja ótrúlega tussuleg eitthvað í vinnunni og velta fyrir mér hvernig í ósköpunum ég varð mér úti um marblett inní lófann!?!?... og öðrum álíka innihaldsríkum pælingum ;)

Engin ummæli: